Chat FB

Chat Zalo

Điện Thoại

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU MỚI THỜI ĐẠI

Địa chỉ : TDP Phan Bôi - phường Dị Sử - thị xã Mỹ Hào - tỉnh Hưng Yên
Menu Điều Hướng

Giá Sơn chống thấm JYMEC tốt nhất hiện nay

Trước đây, việc sử dụng sơn chống thấm không được phổ biến lắm vì hầu hết các chủ nhà hay chủ thầu đều cho rằng đầu tư vào chống thấm tường nhà là không thật cần thiết và tốn kém chi phí. Tuy nhiên, hiện nay việc sử dụng dòng sản phẩm này đang trở thành nhu cầu rất phổ biến bởi những lợi ích mà sơn chống thấm tường mang lại. Chống thấm đang là ưu tiên hàng đầu của các nhà thầu hiện nay. Vì đây là công đoạn đặc biệt quan trọng quyết định một công trình luôn bền chắc với thời gian và vững vàng trước mọi thời tiết hay không.
 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA SƠN CHỐNG THẤM VỚI NGÔI NHÀ CỦA BẠN.

Xây và mua nhà là một trong những công việc trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Bạn phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu hoặc gạt bỏ những rủi ro có thể xảy ra cho việc đầu tư tài chính xây dựng tổ ấm gia đình.Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, nếu tường nhà bạn không được chống thấm đúng cách, thì sau một thời gian sử dụng sẽ xuất hiện những vết mốc, loang lổ gây mất thẩm mỹ. Và tình trạng ẩm ướt này cứ tiếp diễn sẽ kéo theo cấu trúc và tuổi thọ của căn nhà bị xuống cấp trầm trọng. Hậu quả nguy hại nhất là nấm mốc sinh sôi tác động trực tiếp đến sức khoẻ, sự an toàn của người thân trong gia đình bạn.

Sử dụng sơn chống thấm là biện pháp hiệu quả, đơn giản và kinh tế nhất mà tất cả chủ nhà tin dùng để ngăn chặn hoàn toàn những rủi ro trên.
  • Xét về tính thẩm mỹ, Sơn chống thấm chính là lớp giáp bảo vệ mọi vẻ đẹp (nội thất, kiến trúc, màu sơn…) cho căn nhà của bạn.
  • Xét về thi công: sử dụng sơn chống thấm sẽ làm gia tăng độ kiên cố, tính bền vững và sức mạnh cho ngôi nhà.
  • Xét về kinh tế: sử dụng sơn chống thấm ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm gấp đôi gấp ba so với chi phí sửa chữa, khắc phục các vấn đề phát sinh về sau. 

Chủng loại  & giá sơn chống thấm tốt nhất hiện nay 

Các chuyên gia khuyến cáo rằng: bản chất của chống thấm là việc các chất hoá học liên kết chặc chẽ với nhau tạo thành lớp màng ngăn cản nước. Các liên kết này càng chặt chẽ thì công việc chống thấm càng trở nên hiệu quả. Sơn chống thấm cao cấp đa năng JYMEC là loại sơn nước chống thấm gốc Silicone Acrylic pha xi măng , chống tia cực tím. Với công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến, bề mặt đanh chắc, không bị xốp để đảm bảo chất lượng, máy đo đường huyết với thời gian bảo hành lên đến 8 năm hơn hẳn các hãng sơn khác trên thị trường ( thường chỉ cam kết đến năm thứ 6).
  • Khả năng chống thấm nước tuyệt vời
  • Khả năng chống kiềm hoá cao
  • Độ bám dính tối đa
  • Không chứa các kim loại nặng như Selen, Asen, Chì, Thủy ngân và các chất độc hại khác.
  • Dễ sử dụng, an toàn cho người thi công và người sử dụng.
  • Màu của sơn chống thấm đa năng JYMEC:
    • Trắng ngà khi sử dụng Xi măng trắng
    • Màu xám đậm khi sử dụng Xi măng thường
  • Để đảm bảo lớp sơn chống thấm hoạt động hiệu quả nhất:
  • Đảm bảo bề mặt phải sạch, khô và ổn định. Màng sơn cũ, chất bẩn, vữa, nấm
  • mốc… không ổn định phải được tẩy sạch bằng nước với áp lực cao hoặc dụng cụ
  • cạo thích hợp.
Nếu tường quá khô và các bề mặt hút nước Cầu trục , nên làm ẩm bằng nước sạch trước khi sử dụng sơn chống thấm
Nếu bề mặt tường có những vết nứt nhỏ bạn thực hiện các bước sau: đục khe nứt rộng thành hình chữ V, làm sạch bụi và trét lại bằng hỗn hợp 5 cát, 3 xi măng thường và 0,8 sơn chống thấm.
Sơn chống thấm tường được kết hợp kèm với sơn màu nội/ngoại thất để tăng tính năng bảo vệ cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 
 
Cách thực hiện:
  • dùng 1 lớp sơn lót lên bề mặt tường
  • sau đó đến 2 lớp sơn chống thấm và 2 lớp sơn phủ.
  • Sơn lót dùng để chống kiềm từ bên trong tường.
Lưu ý:
  • không nên dùng bột trét trong hệ thống này vì màng sơn quá dầy dễ gây nên bong tróc. Và đối với 1 số màu sơn phủ, bạn có thể cần sơn nhiều hơn 2 lớp để đảm bảo độ che lấp tốt trên nền sơn chống thấm.

sơn chống thấm

05-12-22 20:18:55


Tin Tức Liên Quan

Làm Đẹp Nội Thất Bằng Sơn Tĩnh Điện

Làm Đẹp Nội Thất Bằng Sơn Tĩnh Điện

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của chúng ra ngày càng cao. Ngoài thời gian đi làm, thời gian còn lại, chúng ta muốn ở nhà tận hưởng không gian đẹp đẽ, sạch sẽ của ngôi nhà thân yêu.
Chất Chống Thấm Dulux Weathershield với công nghệ vượt trội

Chất Chống Thấm Dulux Weathershield với công nghệ vượt trội

Ngôi nhà là tổ ấm của mỗi gia đình. Tổ ấm không chỉ cần đẹp mà còn phải đem lại cảm giác an tâm, tin tưởng về mặt chất lượng. Hãy để gia đình bạn được bảo vệ tuyệt đối với công nghệ sơn chống thấm
Quy trình sản xuất sơn chống thấm kết tinh gốc xi măng

Quy trình sản xuất sơn chống thấm kết tinh gốc xi măng

Xi măng Portland: Chọn xi măng PC-40, tiến hành xác định cỡ hạt và có thể nghiền lại để đảm bảo độ mịn đạt bề mặt riêng ≥3300cm2/g. Thành phần xi măng được đựng trong túi PE để tránh ẩm
Ứng dụng công nghệ nano - Kỳ 1: Sơn chống cháy, chống đạn... làm từ trấu

Ứng dụng công nghệ nano - Kỳ 1: Sơn chống cháy, chống đạn... làm từ trấu

Từ trấu làm ra sơn đã là chuyện lạ, làm ra sơn chống cháy, chống đạn và cả sơn diệt khuẩn lại càng lạ hơn.
Hội thảo sơn chống cháy Nano vỏ trấu tại Bình Dương

Hội thảo sơn chống cháy Nano vỏ trấu tại Bình Dương

Nhằm tăng cường và nâng cao hiệu quả công tác Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn Cứu hộ, đặc biệt là cao điểm mùa khô, ngày 24/3 tại thành phố mới Bình Dương đã diễn ra hội thảo

Tin Tức

Sơn tĩnh điện là gì và nguyên lý

Sơn tĩnh điện là gì và nguyên lý

Hiện nay công nghệ sơn tĩnh điện ở nước ta phát triển khá mạnh và được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hiện nay như là sơn tĩnh điện xe máy, nhôm sơn tĩnh điện

Video

Khách Hàng - Đối Tác